THỂ NÀO LÀ MỘT ĐỨA TRẺ PHÁT TRIỂN KHOẺ MẠNH?

Victoria Healthcare cam kết chăm sóc bệnh nhân dựa trên bằng chứng y khoa đáng tin cậy nhất, không lạm dụng thuốc và xét nghiệm.
THỂ NÀO LÀ MỘT ĐỨA TRẺ PHÁT TRIỂN KHOẺ MẠNH?
Những năm đầu đời đánh dấu các cột mốc cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Một đứa trẻ phát triển khoẻ mạnh khi trẻ đó có đủ điều kiện phát triển toàn diện mọi mặt về thể chất, kỹ năng, cảm xúc và có khả năng đáp ứng các nhu cầu của xã hội, nhận được đầy đủ sự chăm sóc, yêu thương, giáo dục, kể cả đối với những trẻ cần được chăm sóc sức khỏe đặc biệt.
💗Có một ngôi nhà an toàn và đầy đủ yêu thương, thời gian cho gia đình ― chơi, hát, đọc và nói chuyện ― là điều rất quan trọng. Chế độ dinh dưỡng, vận động và thời gian ngủ hợp lý cũng là những yếu tố tạo nên sự khác biệt trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ.
💟06 PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON HIỆU QUẢ
Có nhiều cách nuôi dạy con khác nhau. Tuy nhiên, một số phương pháp nuôi dạy con tích cực có hiệu quả trong nhiều gia đình và trong các môi trường đa dạng khi cung cấp sự chăm sóc để trẻ em được hạnh phúc và khỏe mạnh, cũng như tăng trưởng và phát triển tốt.
Một báo cáo gần đây đã xem xét các bằng chứng trong các ấn phẩm khoa học về những gì hoạt động và tìm ra những cách quan trọng sau đây mà cha mẹ có thể hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của con mình:
🍀Trả lời con theo cách mà chúng muốn được nghe
🍀Chia sẻ cảm xúc và gần gũi với con
🍀Hướng dẫn con thực hiện theo thói quen và quy định của gia đìnhĐọc sách và trò chuyện cùng con
🍀Chăm sóc sức khỏe và quan tâm đến an toàn của con
🍀Dạy con tính kỷ luật nhưng không quá áp đặt, khắt khe.
Nguồn: CDC
https://www.cdc.gov/ncbddd/childdevelopment/facts.html

Nguồn tham khảo: Victoria Healthcare

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục dịch vụ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây