Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật-Đại học Đà Nẵng tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp và Học bổng “Thử thách UTE” năm 2020

Ngày 16/01, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật-Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa long trọng tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp (khoá 2017) và Học bổng “Thử thách UTE” năm 2020.  

Toàn cảnh buổi Lễ 

Tham dự buổi lễ có TS. Hoàng Dũng-Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo: Ban Công tác Học sinh Sinh viên (HSSV) ĐHĐN, các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành, các phóng viên báo, đài, lãnh đạo các phòng, khoa cùng các bậc phụ huynh, tân cử nhân và sinh viên (SV) vinh dự nhận Học bổng đợt này. 

TS. Hoàng Dũng-Phó Hiệu trưởng

Nhà trường phát biểu 

Tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo đã công bố Quyết định trao Bằng tốt nghiệp cho 75 SV khóa 2017-2020. Đại diện lãnh đạo Phòng Công tác HSSV Nhà trường đã công bố Quyết định trao Học bổng “Thử thách UTE” và Học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các SV có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, có hoàn cảnh khó khăn.   

Trao Bằng Tốt nghiệp cho SV khoá 2017

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Hoàng Dũng-Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, các SV vinh dự nhận Học bổng đồng thời bày tỏ mong muốn mỗi tân cử nhân và SV của Nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu, vươn lên trong học tập, rèn luyện, nuôi dưỡng niềm đam mê chinh phục tri thức và sáng tạo, khởi nghiệp, qua đó góp phần nâng cao uy tín, học hiệu của Nhà trường. 

14 SV vinh dự nhận Học bổng

"Thử thách UTE" năm 2020 

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã trao Học bổng “Thử thách UTE” năm 2020 cho 14 SV tiêu biểu xuất sắc (20 triệu đồng/suất). 

Đây là Học bổng danh giá, truyền thống, thường niên của Nhà trường để khen thưởng, động viên những SV xuất sắc, toàn diện trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia hoạt động xã hội và đóng góp vì cộng đồng, đạt các tiêu chí xét chọn (mỗi ngành học có 01 SV xuất sắc tiêu biểu). 

Trao Học bổng "Tiếp sức đến trường" cho SV 

Các doanh nghiệp đồng hành cũng đã trao 32 suất Học bổng “Tiếp sức đến trường” (02 triệu đồng/suất) cho những SV có tinh thần vượt khó, nỗ lực trong học tập, rèn luyện. Đại diện tân cử nhân, SV nhận Học bổng đã phát biểu bày tỏ sự xúc động, cám ơn sự quan tâm của Nhà trường và các doanh nghiệp, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu khoa học, xứng danh SV Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật-ĐHĐN.

Các đại biểu và SV

chụp ảnh lưu niệm 

Tin Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN 

Nguồn tham khảo: ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục dịch vụ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây