Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Trần Hữu Phúc-Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm cùng cán bộ, giảng viên của Nhà trường. 


Ban Giám hiệu Nhà trường

chủ trì Hội nghị 

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Trần Hữu Phúc-Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu bật những dấu ấn, kết quả đạt được trong năm học 2019-2020. Theo đó, với nhiều nỗ lực, giải pháp đồng bộ, hiệu quả, Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện “mục tiêu kép” vừa đảm bảo chương trình, kế hoạch đã đề ra, vừa phòng, chống dịch Covid-19. 

Đẩy mạnh dạy-học trực tuyến 

thực hiện "mục tiêu kép" 

Với 13 ngành, 21 chuyên ngành đào tạo, ứng dụng công nghệ thông tin   (CNTT) trong dạy-học, triển khai đào tạo trực tuyến trong thời gian phải giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 là một trong những nét nổi bật, góp phần đảm bảo tiến độ, chất lượng đào tạo. Nhà trường đã thành lập Trung tâm CNTT và Học liệu. 

Ngành Ngôn ngữ Anh được công nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế (AUN-QA) là niềm tự hào, tiền đề và kinh nghiệm tốt để tiếp tục chuẩn bị kiểm định theo chuẩn AUN-QA đối với ngành Sư phạm tiếng Anh và các chương trình đào tạo khác.

Ngành Ngôn ngữ Anh kiểm định thành công,

được công nhận đạt chuẩn AUN-QA 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá kết quả, đề ra giải pháp khắc phục những hạn chế, bất cập đồng thời xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cùng các giải pháp để các đơn vị, cá nhân trong toàn trường đồng tâm, hiệp lực phấn đấu thực hiện tốt trong năm học 2020-2021. 

Tin Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN 

Nguồn tham khảo: ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục dịch vụ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây