Sinh viên Đại học Đà Nẵng được nhận Học bổng "Nuôi dưỡng ước mơ" của Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng

Sáng ngày 19/01/2021, Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng đã trao 10 suất Học bổng “Nuôi dưỡng ước mơ” cho 10 sinh viên (SV), trong đó có 08 SV Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) với tổng trị giá 200 triệu đồng (20 triệu đồng/suất). 

Đây là học bổng do Ông Nguyễn Thành Lân-Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Kreves Halla tài trợ dành cho các SV vượt khó, hiếu học của thành phố Đà Nẵng. 

Chủ tịch Hội Khuyến học TP.Đà Nẵng 

Trần Đình Liễn phát biểu 

08 SV của ĐHĐN bao gồm: 02 SV Trường ĐH Kinh tế; 02 SV Trường ĐH Bách khoa; các trường ĐH Sư phạm, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Sư phạm Kỹ thuật và ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, mỗi trường có 01 SV.

 SV ĐHĐN vinh dự nhận

Học bổng "Nuôi dưỡng ước mơ"

Bên cạnh Học bổng “Nuôi dưỡng ước mơ”, Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng và nhà tài trợ cũng đã khen thưởng cho 04 SV có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học 2019-2020 gồm: Đặng Thị Thùy Trinh, Trường ĐH Kinh tế (100 triệu đồng); các SV Đinh Viết Thanh Hùng, Trường ĐH Bách khoa; Phạm Mai Thảo, Trường ĐH Kinh tế (20 triệu đồng) và SV Nguyễn Thị Phương Nhi, Trường ĐH Ngoại ngữ (10 triệu đồng), Ông Trần Đình Liễn-Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng chia sẻ. 

Lãnh đạo Hội Khuyến học 

tặng hoa, cám ơn nhà tài trợ 

Các SV vinh dự nhận Học bổng đã lần lượt báo cáo những thành tích, kết quả nổi bật trong năm học vừa qua, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống qua đó bày tỏ niềm xúc động và trân trọng cám ơn sự quan tâm, ủng hộ quý báu của Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng và nhà tài trợ dành cho SV ĐHĐN, hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện để trở thành công dân hữu ích cho xã hội. 

Các đại biểu và SV

chụp ảnh lưu niệm 

Theo Ông Nguyễn Thành Lân-Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Kreves Halla là nhà tài trợ cho biết, Chương trình sẽ tiếp tục triển khai trong năm học 2021-2022 và các năm học tiếp theo, mỗi năm dự kiến sẽ xét trao cho 10 SV với mức học bổng 70 triệu đồng cho SV xuất sắc, 40 triệu đồng cho SV đạt loại Giỏi và 20 triệu đồng cho SV đạt loại Khá, có hoàn cảnh khó khăn và tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống. 

Tin Ban Công tác HSSV ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN

Nguồn tham khảo: ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục dịch vụ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây