Khoa Giáo dục Thể chất và Trung tâm Thể thao-Đại học Đà Nẵng đăng cai thành công Khoá đào tạo Huấn luyện viên Futsal cấp I Quốc gia

Khoa Giáo dục Thể chất và Trung tâm Thể thao Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa tổ chức đăng cai thành công Khoá đào tạo Huấn luyện viên Futsal cấp I Quốc gia. Đây là khoá huấn luyện đầu tiên trong năm 2021 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) phối hợp với ĐHĐN tổ chức cho các học viên bóng đá Futsal. 

Phó Giám đốc ĐHĐN

Ngô Văn Dưỡng phát biểu

Tham dự buổi Lễ Bế giảng có Ông Trần Anh Tú-Chủ tịch Công ty VPF, Trưởng ban Ban Futsal của LĐBĐVN; PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng-Phó Giám đốc ĐHĐN. Cùng tham dự có Ông Lê Quang Điện Biên-Trưởng phòng Phòng Bóng đá Phong trào, Đào tạo và các tổ chức thành viên; Ông Ngô Lê Bằng-Phó Chủ tịch LĐBĐ TP. Hồ Chí Minh, giảng viên khóa học; ThS. Võ Đình Hợp-Q.Trưởng khoa Khoa Giáo dục Thể chất, Giám đốc Trung tâm Thể thao ĐHĐN cùng các thành viên Ban tổ chức và các học viên của khoá học. 

Chủ tịch VPF, Trưởng ban Futsal

Trần Anh Tú phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ bế mạc, Trưởng ban Ban Futsal của LĐBĐVN Trần Anh Tú đã ghi nhận, đánh giá cao và cám ơn sự phối hợp, đồng hành của ĐHĐN trong đó Khoa Giáo dục Thể chất và Trung tâm Thể thao ĐHĐN là những đơn vị tích cực phối hợp đăng cai khoá học lần này. 

Phó Giám đốc ĐHĐN Ngô Văn Dưỡng

trao lưu niệm cho Chủ tịch VPF,

Trưởng ban Futsal Trần Anh Tú

“Đây là lần đầu tiên LĐBĐVN tổ chức khóa đào tạo tại thành phố Đà Nẵng. LĐBĐVN hy vọng, ĐHĐN với tiềm lực và học hiệu trong phong trào thể thao học đường, trong đó có Futsal là môn thể thao phù hợp đang được sinh viên và giới trẻ ham thích sẽ tiếp tục là đối tác tổ chức các khoá học tiếp theo, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Futsal tại Việt Nam”, Ông Trần Anh Tú chia sẻ. 

Thành công của Khoá học đem lại

nhiều giá trị góp phần phát triển phong trào

bóng đá Futsal, thể thao học đường 

 PGS.TS Ngô Văn Dưỡng-Phó Giám đốc ĐHĐN đã phát biểu khẳng định ĐHĐN luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để các phong trào thể thao học đường cũng như công tác huấn luyện môn bóng đá Futsal của LĐBĐVN phát triển mạnh mẽ, không chỉ góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho các huấn luyện viên mà còn cho các giảng viên Khoa Giáo dục Thể chất ĐHĐN, qua đó tiếp tục phát triển phong trào trong sinh viên ĐHĐN. 

Các đại biểu và học viên

chụp ảnh lưu niệm 

Đại diện giảng viên của khoá học (Ông Ngô Lê Bằng-Giảng viên AFC) và đại diện học viên (HLV Nguyễn Hữu Thịnh, lớp trưởng khóa đào tạo HLV cấp I năm 2021) đã phát biểu cám ơn LĐBĐVN, Ban Bóng đá Futsal, Ban Tổ chức và ĐHĐN đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khoá học được tổ chức thành công. 

Xem thêm tin trên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. 

Tin Khoa Giáo dục Thể chất-ĐHĐN

và Trung tâm TT-HL&Truyền thông ĐHĐN 

Nguồn tham khảo: ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục dịch vụ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây