Chuỗi nhà hàng Hot Dog Portillo mong đợi 400 triệu đô la trong đợt phát hành cổ phiếu công khai lần đầu

Portillo’s Inc., chuỗi nhà hàng hot dog được hỗ trợ bởi Berkshire Partners, đang mong muốn thu hút tận 400 triệu USD trong đợt phát hành công khai lần đầu (IPO) tại Hoa Kỳ.

Công ty có trụ sở tại Oak Brook, Illinois này có kế hoạch bán 20,27 triệu cổ phiếu với giá từ 17 đến 20 đô la mỗi cổ phiếu, theo một bản cáo bạch được nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào hôm thứ Ba. Ở mức giá cao nhất, Portillo’s sẽ có vốn hóa thị trường hơn 1,4 tỷ đô la, theo số lượng cổ phiếu đang lưu hành được liệt kê trong bản cáo bạch.

Các đợt IPO của Hoa Kỳ đang diễn ra sôi nổi bất chấp thị trường đang biến động hơn. Gitlab Inc., hệ điều hành phục vụ ngành công nghiệp phát triển phần mềm, đã tăng phạm vi giá của nó từ 55-60 đô la lên 60-69 đô la, theo bản cáo bạch vào hôm thứ Ba. Mức cao nhất của phạm vi giá mới sẽ mang lại cho công ty giá trị vốn hóa thị trường là 9,9 tỷ đô la.

Tuy nhiên, một số bản cáo bạch trong vài tuần qua đã bị hoãn lại do điều kiện thị trường, bao gồm cả công ty Allvue Systems Holdings Inc. do Vista Equity Partners hậu thuẫn và nhà sản xuất NordicTrack iFit Health & Fitness Inc.

Được thành lập vào năm 1963, Portillo’s sở hữu và điều hành 67 nhà hàng trên khắp chín tiểu bang, theo bản báo cáo.

Tin vào sự phục hồi sau đại dịch, các chuỗi nhà hàng bao gồm First Watch Restaurant Group Inc. và Dutch Bros Inc. cũng đã được niêm yết trong năm nay.

 

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục dịch vụ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây